บ้านในหมง บ้านเล็กกลางป่าใหญ่ ที่คุณจะถูกโอบกอดไว้ด้วยธรรมชาติ


บ้านในหมง บ้านเล็กกลางป่าใหญ่ ที่คุณจะถูกโอบกอดไว้ด้วยธรรมชาติ

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้หากจะพูดถึงเมืองท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด ชื่อของจังหวัดระนองคงจะอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ของหลายๆ คน

เมืองฝนแปดแดดสี่แห่งนี้ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของความชุ่มฉ่ำของธรรมชาติ ความเขียวขจีของต้นไม้แม่น้ำลำธารในช่วงฝนพรำเช่นนี้

วันนี้ Sanook! Travel จะพาทุกคนไปสัมผัสกับหนึ่งที่พักบรรยากาศสุดฟินในเมืองระนอง ที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตื่นมาสูดโอโซนบริสุทธิ์กันได้จากบนที่นอน "บ้านในหมง"


บ้านในหมงเป็นที่พักขนาดไม่ใหญ่มากนัก ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองระนอง ท่ามกลางป่าไม้ใหญ่ที่นี่ยังคงซ่อนความสุขเอาไว้ภายในป่านั้น 

ตัวที่พักถูกสร้างขึ้นมาคล้ายกับบ้านต้นไม้ยกพื้นสูงทำจากไม้ โดยรอบถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่สีเขียวเข้มให้บรรยากาศแบบหน้าฝนได้เป็นอย่างดี

บริเวณที่พักยังมีลำธารและน้ำตกเล็กๆ ที่สามารถลงไปแช่น้ำเล่นกันให้สบายใจได้อีกด้วย หรือใครอยากจะเล่นน้ำในสระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติที่นี่ก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน


ในส่วนของวิวจากที่พักนั้นเป็นความฟินที่ทุกคนต้องอิจฉาแน่นอน เพราะสุดลูกหูลูกตาที่คุณจะสามารถมองไปได้นั้นจะมีเพียงความเขียวของป่าไม้และภูเขาใหญ่ที่สูงจรดปับขอบฟ้าเท่านั้น 

อากาศบริสุทธิ์ เย็นสบาย ทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และนอกจากนี้ยังเป็นมุมถ่ายภาพที่สวยงามมากๆ ในอีกหลายๆ จุดของที่พักบ้านในหมงแห่งนี้


ลองคิดภาพตามดูหากคุณได้ตื่นมาในยามเช้านั่งจิบกาแฟริมลำธาร มีหมอกบางๆ เล็ดลอดมาตามต้นไม้อากาศที่เย็นสบาย เป็นชีวิตในฝันของคนที่รักธรรมชาติจริงๆ 


ที่ตั้งบ้านในหมง : 88/22 ซ.คลองหลุมถ่าน 2 (เจ็ดท่อ) ม.4 บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง

เบอร์โทรศัพท์ : 093-497-4999

เวลาทำการ : 9.00 - 17.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม : บ้านในหมง Treehouse