S.E.I. @ Khao Yai


Trip : 2 วัน 1 คืน @ Thame Valley Khao Yai

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 
วันนี้ปั้นฝัน ทัวร์ฯ ขอมาอัพเรื่องราว Company Trip แบบชิลล์ๆ กันจ้า

ขออนุญาตนำตัวอย่างการท่องเที่ยวแบบชิลล์ๆ จากพี่ๆ บริษัท S.E.I. มาเล่าสู่กันฟัง

ปั้นฝันทัวร์ฯ ได้มีโอกาส พาพี่ๆ S.E.I. ไปเที่ยว 2 วัน 1 คืน ณ เขาใหญ่
โปรแกรมท่องเที่ยวแบบพักผ่อน ชิลลืๆ เต็มอิ่มกับบรรยากาศเขาใหญ่ ไปพร้อมกับพี่น้องครอบครัว S.E.I.
เริ่มต้นกันที่ นัดพบพี่ๆกันที่หน้าบริษัท ให้ทุกท่านได้ลงทะเบียน และรับของที่ระลึกจากปั้นฝันกัน
เมื่อทุกท่านพร้อมกันเรียบร้อย .. ก็พาพี่ๆ ล้อหมุนออกเดินทางมุ่งตรงสู่ เขาใหญ่

สถานที่ชิลล์ที่แรก ก็คือ PB Valley Khao Yai Winery .. พาพี่ๆ ทุกท่านเที่ยวชมไร่องุ่น และดูกรรมวิธีการบ่มไวน์ แถมได้ลองชิม ไวน์องุ่น รสชาติสุดยอดของ PB Winery อีกด้วย
เที่ยวชมสวนและโรงบ่มเสร็จ ก็นำพี่ๆเข้าสู่ห้องอาหารของ PB Valley .. รับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ทางครัวได้รังสรรค์ หน้าตา และรสชาติของอาหาร ในระดับ 5 ดาวกันเลยทีเดียว
พร้อมแล้ว .. ลุยบุฟเฟ่ตืกันเลยจ้า

เมื่อท้องอิ่ม แรงโน้มถ่วงของโลกก็เริ่มทำงาน .. จึงได้พาพี่ๆ Check In เข้าสู่ที่พัก ..
ที่พักของเราก็จัดไปอย่างหรูหรา ณ Thame Valley Khao Yai .. เมื่อมีเวลาได้พักผ่อนคลายแบบเต็มที่ ขอแนะนำโปรแกรมนวดสปาผ่อนคลายให้สุดๆไปเล้ยย .. โดยน้องๆทีมงานปั้นฝัน จะคอยช่วยประสานงาน กับทางโรงแรม อำนวยความสะดวกในการจัดคิวเข้าใช้บริการสปาของพี่ๆทุกท่าน
เพลิดเพลินกับการใช้ Facilitoes ภายในโรงแรมกันพอหอมปากหอมคอ .. ถึงเวลามื้อเย็นกันแล้ว

มื้อเย็นนี้ จัดไปกับ อาหารสไตล์อิตาเลี่ยน และ เมนูสเต็ก ณ ร้าน Ribs Mannn @ Khao Yai ชิลล์ๆ ปาร์ตี้เล็กๆ กับบรรยากาศ 5 ดาว
กิจกรรมปาร์ตี้เล้กๆ สนุกๆ อาทิ เกมส์วัดดวง ลุ้นรับของรางวัลน่ารักๆ ... จับสลากมอบของรางวัลให้กันและกันในครอบครัว S.E.I. ตบท้ายด้วย Surprise สมาชิกที่เกิดตรงกับเดือน มีนาคมนี้ 
.. ขอบคุณรอยยิ้ม บนมิตรภาพที่งดงามของครอบครัว S.E.I. นะคะ ..

วันรุ่งขึ้น Check out สบายๆ .. เตรียมตัว เตรียมร่างกายให้พร้อมกับ สถานที่เที่ยววันกลับบนี้ นั่นก็คือ สวนสนุก Life Park @ Scenical World Khao Yai
พาพี่ๆทุกท่าน สนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นต่างๆภายใน Life Park อาทิ หวาดเสียวสุดๆไปกับ GX-SWING , ขับรถ SPEEDWAY , กรี๊ดมันส์ๆ กับ SUPER PENDULUM และเครื่องเล่นอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยเลย

ทริปนี้เต็มอิ่มได้ทุกรสชาติ และทุกบรรยากาศ จริงๆ .. ขอขอบพระคุณพี่ๆ S.E.I. ที่ให้โอกาสปั้นฝัน ทัวร์ฯ ได้คอยบริการ และอำนวยความสะดวก ตลอดทริปการเดินทางนะคะ

รวงข้าว ..  ปั้นฝัน ทัวร์ฯ