<p><b>เพชบูรณ์</b> ดินแดนแห่งไอหมอกที่เติมเต็มความสดชื่นไปด้วยไอเย็นและความชุ่มฉ่ำ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดท่องเที่ยวที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี รวมถึงศิลปวัฒนธรรมที่หลากหลายซึ่งถูกรังสรรค์และถ่ายทอดปรากฏให้เห็นตามวัดวาอารามต่างๆ

</p>

 

 

โปรแกรมทัวร์


ราคานี้รวม

✔ ห้องพักปรับอากาศ สำหรับสมาชิก

✔ มื้ออาหารตามที่ระบุในโปรแกรมทัวร์

✔ อุปกรณ์กิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ตามรูปแบบต่างๆ ในโปรแกรม

✔ ซอฟดริงค์ โซดา น้ำอัดลม น้ำ น้ำแข็ง ภายในงานไนท์ปาร์ตี้ 

✔ ดนตรีคอมพิวเตอร์คาราโอเกะ พร้อมนักร้อง ในงานไนท์ปาร์ตี้

✔ รถโค้ชปรับอากาศ V.I.P. 2 ชั้น จำนวน 1 คัน พร้อมพนักงานขับรถผู้ชำนาญการ / รวมน้ำมันรถตลอดโปรแกรม

✔ ประกันภัยการเดินทาง คุ้มครองกรณีเสียชีวิตทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง สูญเสียอวัยวะ - มือ เท้า สายตา จากอุบัติเหตุ และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

✔ มัคคุเทศก์ และทีมงานปั้นฝัน ทัวร์ฯ ดำเนินกิจกรรม นำท่องเที่ยว ประสานงาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกทุกท่าน อย่างใกล้ชิดเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กรท่าน

ราคานี้ไม่รวม

✖ ภาษีมูลค่าเพิ่ม   7 %    

✖ กิจกรรมต่างๆ ภายในของรีสอร์ท                

✖ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ มินิบาร์ ค่าโทรศัพท์

✖ เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ และอาหาร นอกเหนือรายการที่ระบุ

✖ ของรางวัล พิเศษ เช่น  Gift Voucher สำหรับ กิจกรรมกลุ่ม อาทิ Walk Rally , Team Building

✖ ของรางวัล พิเศษ เช่น  Gift Voucher สำหรับ รางวัลการประกวดต่างๆ อาทิ ประกวดร้องเพลง


เงื่อนไขการบริการ

รายละเอียดต่างๆ ข้างต้นนี้ เป็นการนำเสนอโปรแกรมเบื้องต้น สำหรับลูกค้าจำนวนขั้นต่ำ 50 ท่าน
ท่านสามาถเลือกปรับเปลี่ยนตามความต้องการของท่าน
อาทิ โรงแรม รีสอร์ท สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และกิจกรรมต่างๆ
โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ ปั้นฝัน ทัวร์ฯ เพื่อให้บริการและดูแลอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

เงื่อนไขการชำระค่าบริการเดินทางท่องเที่ยว
  1. ท่านสมาชิกจะต้องชำระเงินตามเงื่อนไขการทำสัญญาระหว่าง คู่ค้า และ บริษัทฯ
  2. ท่านสมาชิกต้องชำระค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมด ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 60 วัน หรือเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุภายในสัญญาระหว่าง คู่ค้า และ บริษัทฯ
  3. กรณีที่ท่านไม่ได้ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนดในใบเรียกเก็บเงิน รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ จะถือว่าท่านสละสิทธิการเดินทาง
  4. การติดต่อกับทางบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ในเวลาทำการ คือ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆ ถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัทฯ

เงื่อนไขการยกเลิกค่าบริการบัตรเข้าชมสถานที่ และสำรองที่นั่งการแสดง
  1. กรณีที่ท่านสมาชิกต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯ จะมีเอกสารในการยืนยันการยกเลิกให้ท่านเซ็นต์ตอบกลับ ผ่านทาง E-Mail เพื่อเป็นการแจ้งยกเลิกการจองเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทฯ ไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  2. กรณีที่ท่านสมาชิกต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯ จะมีเอกสารในการยืนยันการยกเลิกให้ท่านเซ็นต์ตอบกลับ ผ่านทาง E-Mail เพื่อเป็นการแจ้งยกเลิกการจองเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทฯ ไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  3. กรณีเลื่อนการเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 90 วัน ก่อนการเดินทาง หรือ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุภายในสัญญาระหว่าง คู่ค้า และ บริษัทฯ

เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ ในการเดินทางท่องเที่ยว
  1. ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะเท่านั้น
  2. ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบหมู่คณะ หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า - ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทฯ จะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  3. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ , ไม่ทานอาหารบางมื้อ เนื่องจากค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้ว
  4. กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงิน และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้ รวมถึงหากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้นตามอัตราค่าน้ำมันหรือค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว
  5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่ท่านมิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
  6. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  7. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  8. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ท้ังสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว ( ซึ่งท่านจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ )
  9. กรณี “สตรีตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  10. กรณีเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศอัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ
  11. มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  12. รายการทัวร์นี้ เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม


โปรแกรมทัวร์

05.00 น.

สมาชิกทุกท่าน พร้อมกัน ณ จุดนัดพบ หน้าบริษัทของท่าน โดย ทีมงาน ปั้นฝัน ทัวร์ฯ คอยดูแลต้อนรับ
ทุกท่านอย่างเป็นกันเอง และคอยอำนวยความสะดวก ลงทะเบียนสมาชิก ติดป้ายกระเป๋า มอบของที่ระลึกจัดเก็บสัมภาระของสมาชิกทุกท่านขึ้นบน รถโค้ชปรับอากาศ V.I.P. แบบ 2 ชั้น พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน อาทิ เครื่องเสียง DVD Karaoke พร้อมห้องสุขภัณฑ์ และบริการต่างๆ จากทีมงาน อาทิ เครื่องดื่มเย็นๆ หลากหลายชนิด น้ำแข็ง ผ้าเย็น ลูกอม เตรียมตัวมุ่งหน้าสู่ จ.เพชรบูรณ์

06.00 น.

นำสมาชิกออกเดินทาง พร้อมบริการอาหารมื้อเช้า ( มื้อที่ 1 )  Bakery หรือ ข้าวกล่อง และเครื่องดื่มเย็นๆ พูดคุยทำความรู้จักกับทีมงานปั้นฝัน ปันรัก ทัวร์ฯ อย่าง

11.30 น.

นำสมาชิกทุกท่าน เดินทางถึง Phukaew Resort & Adventure Park พร้อมรับ Welcome Drink เย็นๆ  โดย ทีมงานปั้นฝัน ทัวร์ฯ คอยดูแลอำนวยความสะดวก นำสัมภาระต่างๆ ของท่าน เช็คอินเข้าสู่ห้องพัก เชิญท่านสมาชิกผ่อนคลายอิริยาบถ กับบรรยากาศสบายๆ ภายในรีสอร์ท .. จากนั้น นำท่านสมาชิกเปลี่ยน   พา

12.15 น.

บริการอาหารกลางวัน ( มื้อที่ 2 ) แด่ท่านสมาชิก ณ ร้านอาหารไร่จันทร์แรม อิ่มอร่อยกับเมนูที่ท่านเลือกสรร เพลิดเพลินกับบรรยากาศสบายๆ วิวสวยงามท่ามกลางขุนเขา เชิญทุกท่านผ่อนคลาย ตามอัธยาศัย

13.30

นำท่านสมาชิก เดินทางมุ่งหน้าสู่ พระตำหนักเขาค้อ ซึ่งเป็นพระตำหนักที่ประทับของในหลวง สัมผัสธรรมชาติอันสวยงาม ทิวทัศน์บนยอดเขา ชมพิพิธภัณฑ์อาวุธสงคราม อนุสาวรีย์จีนฮ่อ ฐานอิทธิ และ อนุสรณ์สถานผู้เสียสละเขาค้อ ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนยอดเขา โดดเด่นสวยงามด้วยแท่งหินอ่อนรูปทรงสามเหลี่ยม รับฟังประวัติความเป็นมา และเรื่องราวการต่อสู้ในอดีต เชิญท่านสมาชิกผ่อนคลายอิริยาบถ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ชมทัศนียภาพขุนเขาอันสลับซับซ้อน ... แวะพักจิบกาแฟร้าน Big Coffee จุดชมวิวที่สวยอีกมุมหนึ่งของเขาค้อ นำท่านสมาชิก เดินทางถึง พระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก สักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระอัฐธาตุของพระพุทธเจ้า ซึ่งบรรจุบนยอดเจดีย์ที่มีสถาปัตยกรรมผสมผสานทั้งแบบสุโขทัย อยุธยา และรัตนโกสินทร์ เชิญทุกท่านสักการะ ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล …




17.00 น.

นำท่านสมาชิก เดินทางถึง ร้านอาหารแทนรักทะเลหมอก ( มื้อที่ 3 ) เชิญท่านสมาชิก ถ่ายรูปวิวสวยงาม ขุนเขาในสายหมอก และดอกไม้สวยงามนานาชนิด เชิญทุกท่านตามอัธยาศัย  บริการอาหารมื้อเย็น แด่ท่านสมาชิก อิ่มอร่อยกับเมนูที่ท่านเลือกสรร อิ่มเอมกับบรรยากาศขุนเขา     เย็นสบาย กับครอบครัวซิกเวอร์ค ... เชิญทุกท่านผ่อนคลาย ตามอัธยาศัย

20.00 น.

นำท่านสมาชิกกลับสู่ที่พัก เชิญทุกท่าน พักผ่อน คลายอิริยาบถ ... คืนนี้นอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ zZZ

06.00 น.

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า ชื่นชมบรรยากาศสบายๆ ในอ้อมกอดของขุนเขา สูดโอโซนเต็มปอด

07.00 น.

บริการอาหารเช้า ( มื้อที่ 4 ) แด่สมาชิกทุกท่าน ณ ห้องอาหารภายในรีสอร์ท เชิญทุกท่านตามอัธยาศัย
นำท่านสมาชิก เดินทางมุ่งหน้าสู่ ร้านกาแฟ Pino Latte เดินทางโดย รถท้องถิ่น สนุกไปกับการนั่งรถชิวๆ

09.30 น.

นำท่านสมาชิก เดินทางถึง ร้านกาแฟ Pino Latte เชิญท่านสมาชิก จิบกาแฟอุ่นๆ แสนอร่อย ชมทิวเขา   สลับซับซ้อนกัน พร้อมวิวสวยงามของ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ซึ่งมีเจดีย์พระธาตุผาซ่อนแก้ว และ องค์พระสีขาวตั้งเด่นตระหง่านสวยงาม เชิญท่านอิ่มเอมกับทิวทัศน์ บรรยากาศรอบๆ ตามอัธยาศัย





10.30 น.

นำท่านสมาชิก เดินทางถึง วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว น้อมสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ที่บรรจุภายใน   เจดีย์พระธาตุผาซ่อนแก้ว ซึ่งมีรูปทรง ลวดลาย วิจิตรงดงาม และกราบขอพร พระพุทธเจ้า 5 พระองค์   สีขาวองค์ใหญ่ เชิญท่านสมาชิกเดินเที่ยวชม สถาปัตยกรรมภายในวัด อันวิจิตร ตระการตา ตามอัธยาศัย


11.30 น.

บริการอาหารกลางวัน ( มื้อที่ 5 ) แด่ท่านสมาชิก ณ ร้านอาหารกลิ่นข้าวไร่ อิ่มอร่อยกับเมนูที่ท่านเลือกสรร ท่ามกลาง บรรยากาศสบายๆ เชิญท่านสมาชิกผ่อนคลายอิริยาบถ ตามอัธยาศัย


14.00 น.

นำท่านสมาชิก เดินทางสู่ .. น้ำตกศรีดิษฐ์ น้ำตกชั้นเดียว ไหลผ่านจากหน้าผาตัด ลัดเลาะมาตามซอกหินชั้นต่าง ๆ ตกลงมาคล้ายม่านน้ำตกหลายม่านอย่างสวยงาม ด้านล่างเป็นแอ่งขนาดใหญ่สามารถลงเล่นน้ำได้ ซึ่งบริเวณน้ำตกแห่งนี้เคยเป็นฐานที่มั่น ของผู้มีความคิดเห็นทางการเมืองสมัยนั้น เชิญท่านสมาชิกสผ่อนคลายอิริยาบถ ตามอัธยาศัย

16.30 น.

เชิญท่านสมาชิก พักผ่อนคลาย ภายในรีสอร์ท ตามอัธยาศัย อาทิ นวดแผนไทย เดินเล่น

18.00 น.

Night Party 2019 
บริการอาหารมื้อเย็น  ( มื้อที่ 6 )  พร้อมบริการ Soft Drink แด่สมาชิก สนุกสนานกับดนตรีคาราโอเกะพร้อมนักร้องเสียงใส ครึกครื้นกับกิจกรรมเวที อาทิ เกมส์วัดดวงสุดฮา ประกวดร้องเพลง รับน้องใหม่ ฯลฯ
สมควรแก่เวลา .. เปิดเวทีแดนซ์ .. หยุดเวลาอิ่มเอมกับบรรยากาศของ ครอบครัว สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ .. กินดื่ม ร้องเพลง และสนทนากับเพื่อนๆ ด้วยรอยยิ้มเสียงหัวเราะ



22.00 น.

เชิญทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ผ่อนคลายอิริยาบถ คืนนี้นอนหลับฝันดี. . ราตรีสวัสดิ์ . . zZZ

07.00 น.

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า.. ต้อนรับวันใหม่ด้วยบรรยากาศสบายๆ

08.00 น.

บริการอาหารเช้า ( มื้อที่ 7 ) แด่สมาชิกทุกท่าน ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท เชิญทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

09.00 น.

  สมควรแก่เวลา .. เชิญสมาชิกทุกท่าน จัดเตรียมสัมภาระ เตรียมตัวเช็คเอ้าท์ อำลาที่พัก

09.30 น.

นำสมาชิกทุกท่าน ออกเดินทางโดย รถโค้ชปรับอากาศ V.I.P. แบบ 2 ชั้น มุ่งหน้าสู่ จ.พิษณุโลก

11.00 น.

นำทุกท่าน เดินทางถึง วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร เป็นสถานที่ประดิษฐาน พระพุทธชินราช ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในไทย สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล เชิญท่านสมาชิกเดินเที่ยวชมถ่ายภาพสถาปัตยกรรมภายในวัด อันวิจิตร ตระการตา ตามอัธยาศัย



12.00 น.

บริการอาหารกลางวัน ( มื้อที่ 8 ) แด่ท่านสมาชิก ณ แพภูฟ้าไทย นั่งริมธารา กินปลาแม่น้ำ อิ่มอร่อยกับเมนูรสเด็ดที่ทุกท่านเลือกสรรแล้ว เชิญท่านสมาชิก ผ่อนคลายอิริยาบถ ตามอัธยาศัย
                                                                                                                                                                                     

13.30 น.

นำสมาชิกทุกท่านแวะ เลือกซื้อของฝากมากมาย อาทิ ผลิตผลทางการเกษตร ผลไม้สด ผลไม้แปรรูป     ปลาส้ม ปลาเส้น น้ำพริก และขนมขบเคี้ยวนานาชนิด ฯลฯ

14.00 น.

สมควรแก่เวลา นำสมาชิกทุกท่านออกเดินทาง กลับสู่ กรุงเทพฯ สนุกสนานกับการร้องเพลง ชมภาพยนตร์ ฟังเพลงไพเราะ ผ่อนคลายอิริยาบถตามอัธยาศัย

19.00 น.

นำสมาชิกทุกท่านเดินทางถึง กรุงเทพฯ ... พร้อมความประทับใจ ... มิรู้ลืม ... ( ( (

** ราคาที่นำเสนอนี้เป็นราคา Full Board เต็มรูปแบบ ซึ่งราคา และเนื้อหารายละเอียดในโปรแกรมนั้น
ท่านสมาชิกสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของท่าน อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก สถานที่
ท่องเที่ยวร้านอาหาร และกิจกรรมโดยแจ้งให้ทีมงานปั้นฝัน ทัวร์ฯ ทราบเพื่อบริการท่านในทันที **


ราคานี้รวม

✔ ห้องพักปรับอากาศ สำหรับสมาชิก

✔ มื้ออาหารตามที่ระบุในโปรแกรมทัวร์

✔ อุปกรณ์กิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ตามรูปแบบต่างๆ ในโปรแกรม

✔ ซอฟดริงค์ โซดา น้ำอัดลม น้ำ น้ำแข็ง ภายในงานไนท์ปาร์ตี้

✔ ดนตรีคอมพิวเตอร์คาราโอเกะ พร้อมนักร้อง ในงานไนท์ปาร์ตี้

✔ รถโค้ชปรับอากาศ V.I.P. 2 ชั้น จำนวน 1 คัน พร้อมพนักงานขับรถผู้ชำนาญการ / รวมน้ำมันรถตลอดโปรแกรม

✔ ประกันภัยการเดินทาง คุ้มครองกรณีเสียชีวิตทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง สูญเสียอวัยวะ - มือ เท้า สายตา จากอุบัติเหตุ และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

✔ มัคคุเทศก์ และทีมงานปั้นฝัน ทัวร์ฯ ดำเนินกิจกรรม นำท่องเที่ยว ประสานงาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกทุกท่าน อย่างใกล้ชิดเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กรท่าน

ราคานี้ไม่รวม

✖ ภาษีมูลค่าเพิ่ม   7 %    

✖ กิจกรรมต่างๆ ภายในของรีสอร์ท                

✖ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ มินิบาร์ ค่าโทรศัพท์

✖ เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ และอาหาร นอกเหนือรายการที่ระบุ

✖ ของรางวัล พิเศษ เช่น  Gift Voucher สำหรับ กิจกรรมกลุ่ม อาทิ Walk Rally , Team Building

✖ ของรางวัล พิเศษ เช่น  Gift Voucher สำหรับ รางวัลการประกวดต่างๆ อาทิ ประกวดร้องเพลง



เงื่อนไขการบริการ

รายละเอียดต่างๆ ข้างต้นนี้ เป็นการนำเสนอโปรแกรมเบื้องต้น สำหรับลูกค้าจำนวนขั้นต่ำ 50 ท่าน
ท่านสามาถเลือกปรับเปลี่ยนตามความต้องการของท่าน
อาทิ โรงแรม รีสอร์ท สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และกิจกรรมต่างๆ
โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ ปั้นฝัน ทัวร์ฯ เพื่อให้บริการและดูแลอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

เงื่อนไขการชำระค่าบริการเดินทางท่องเที่ยว
  1. ท่านสมาชิกจะต้องชำระเงินตามเงื่อนไขการทำสัญญาระหว่าง คู่ค้า และ บริษัทฯ
  2. ท่านสมาชิกต้องชำระค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมด ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 60 วัน หรือเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุภายในสัญญาระหว่าง คู่ค้า และ บริษัทฯ
  3. กรณีที่ท่านไม่ได้ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนดในใบเรียกเก็บเงิน รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ จะถือว่าท่านสละสิทธิการเดินทาง
  4. การติดต่อกับทางบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ในเวลาทำการ คือ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆ ถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัทฯ

เงื่อนไขการยกเลิกค่าบริการบัตรเข้าชมสถานที่ และสำรองที่นั่งการแสดง
  1. กรณีที่ท่านสมาชิกต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯ จะมีเอกสารในการยืนยันการยกเลิกให้ท่านเซ็นต์ตอบกลับ ผ่านทาง E-Mail เพื่อเป็นการแจ้งยกเลิกการจองเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทฯ ไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  2. กรณีที่ท่านสมาชิกต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯ จะมีเอกสารในการยืนยันการยกเลิกให้ท่านเซ็นต์ตอบกลับ ผ่านทาง E-Mail เพื่อเป็นการแจ้งยกเลิกการจองเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทฯ ไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  3. กรณีเลื่อนการเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 90 วัน ก่อนการเดินทาง หรือ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุภายในสัญญาระหว่าง คู่ค้า และ บริษัทฯ

เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ ในการเดินทางท่องเที่ยว
  1. ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะเท่านั้น
  2. ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบหมู่คณะ หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า - ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทฯ จะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน
  3. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ , ไม่ทานอาหารบางมื้อ เนื่องจากค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้ว
  4. กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงิน และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้ รวมถึงหากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้นตามอัตราค่าน้ำมันหรือค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว
  5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทาง และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่ท่านมิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
  6. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ
  7. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น
  8. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ท้ังสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว ( ซึ่งท่านจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ )
  9. กรณี “สตรีตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  10. กรณีเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศอัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ
  11. มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  12. รายการทัวร์นี้ เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม